10 thg 10, 2011

10.10.11

Xong rồi!
Mới vô chương trình mình còn nói với mấy đứa bạn là AKB nổi tiếng chắc cho hát cuối á. Ai dè quất cái đùng ngay phần mở màn luôn ヾ(。 ̄□ ̄)ツ.
Cảm ơn cameraman nhiều nhiều nhiều x 100000000000 lắm nha!!!!! Bác đó thích Komorin hay sao ấy mà tập trung lia ẻm quá trời!!! Cả Mayuyu  nữa!!!! Làm mình vừa ngồi xem tv vừa hả miệng cười O(≧∇≦)O.
AKB diễn xong thì phần sau chương trình siêu chán luôn na :-s....Thôi bỏ qua, có AKB là đủ vui rồi xDD.
Sau lần này mình thấy AKB thân thiện ghê luôn (=∩_∩=). Dù không có qua HN =)) nhưng nghe fans kể lại thì càng lúc càng thích các bạn ấy xDD. Bị fans đeo bám nhưng vẫn cười, vẫn ký tặng, chụp ảnh cùng fans nữa chứ (ノ≧∀≦)ノ hehe AKB à!!! Mấy bạn tuyệt lắm đó d(^^*).
Nhưng thật lòng vẫn muốn gặp các bạn ấy lắm TT^TT. Nghe kể mà thấy ghiền! Gì mà Mayuyu nhìn nhỏ xíu, trắng nõn trắng nà~~~  Điệu vậy chẵng lẽ Mayuyu trắng hơn mình luôn sao (°▽°;). Haizzzzzz lần sau có qua VN thì qua HCM nhé AKB!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Nhắc lại vụ sn hôm bữa. Hôm đó chỉ đi với 3 đứa bạn chơi từ lớp 6 tới giờ thôi!
Trước đó có hỏi mình thích gì thì mình nói tặng tiền đi =)) xong cnó im lặng [vậy hỏi t làm gì hả ヽ(  ̄д ̄;)ノ]
Xong mình bảo cnó viết thiệp :)) <-- mấy cái này thì giữ quài được nè ( ´∀`)...hehe viết đúng sến luôn, nhất là 2 bạn trai kia =)) còn con lùn thì ngắn gọn xúc tích lắm ( ̄ー ̄).

Để ý gì không!!!
Gipsy => Gispy Σ( ̄ ̄ ̄Д ̄ ̄ ̄lll). Cái quái gì thế =)).
Còn cái bánh khá tan nát vì để trong cốp xe.
Hehehe dù sao cũng cảm ơn mấy bạn rất nhiều nha ( ^^)人(^^ ).


Đang lúc ngồi chờ cnó qua!!
Mà nghe nói Tomochin có 39 kg à hả (@д@;). Thề là mình siêu ghen tị luôn!!!!
Mình cực kỳ cố gắng giảm cân nhưng không khả quan gì mấy ( ̄− ̄) ・・・
Tomochin!!!!!! Sao mà làm được hay vậy (≧ロ≦).
Tướng AKB, SNSD ai cũng đẹp....thân hình ước mơ của mình (ー’`ー;).

3 nhận xét:

  1. Nặc danh13:02 10/10/11

    >:)
    sao lại show giò ra thế >:)
    giò đẹp =p~
    :))
    cái tướng pà như thế mà đòi giảm cân :-<
    mún "còi xương" àh :|

    Trả lờiXóa
  2. Tại tui nhìn số kg của Tomochin rồi nhìn lại mình tui thấy bị hoảng O_____________o

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh16:26 10/10/11

    pà nên nhớ =]]
    Tomochin cao 1m5~
    trong khi pà là 1m6~
    cái chiều cao của pà mà đòi số cân của Tomochin, thì ko còi xương chứ là gì =]]]]]

    Trả lờiXóa