6 thg 9, 2012

AKBINGO 2012.08.29 - Lá thư của Sayaka gửi đến Sae




Sayaka:
"Sae thân mến,
Chúc mừng đám cưới của em!

Thành thật mà nói vào 6 năm về trước khi chị lần đầu gặp Sae tại buổi thử giọng, nhìn thấy em không trang điểm, trên tay còn cầm mấy cuốn sách giáo khoa thì chị rất ngạc nhiên tự hỏi “Chuyện gì với tên nhà quê này thế?”

Sau khi được chọn làm thành viên thế hệ thứ 2, chị và Sae chẳng mấy chốc đã được coi như là “TwinTower” của Team K.
Hai chúng ta là một.
Chị đã suy nghĩ như thế.

Chị có những th Sae không có…
Và Sae có những cái chị thiếu.
Chị rất khâm phục Sae.

Chị rất vụng về và không giỏi ăn nói. Mặc dù là captain của nhóm nhưng thực tế người tạo tâm trng cho nhóm, người nói chuyện với các thành viên hay các kenkyusei, những người cảm thấy chán nản và đi theo họ, là Sae.
Chị nhớ chị đã thấy mủi lòng khi nhìn thấy Sae có thể ăn cá hay cánh gà thật thanh lịch. Chị rất hạnh phúc khi em thậm chí còn mút xương cho chị."

Sae:
Chuyện đó xấu hổ quá đi! (/д*))

Sayaka:
"Chị luôn nghĩ rằng cô gái này đã được nuôi dạy rất tốt trong một gia đình tuyệt vời, được bao bọc trong hơi ấm tình yêu. Có Sae trong cuộc sống khiến chị thật sự hạnh phúc và trái tim chị trở nên mạnh mẽ.

Chúng ta đã cùng nhau cố gắng như TwinTower nhưng…  

Vào khoảng thời gian chị bị ra khỏi senbatsu và mất hết tự tin. Đó cũng là lúc Sae có nhiều công việc như drama và movie.

Mặc dù chị biết Sae cũng đã nghĩ và lo lắng khi chị không có mặt trong senbatsu, nhưng thành thật, chị vẫn không thể chấp nhận được chuyện này.
Chị không đủ tự tin, chị đã nghĩ Sae trở thành ai đó, người mà ở rất xa tầm tay chị, và đã cố gắng giữ khoảng cách với Sae.

Nhưng rốt cuộc, chị nhận ra việc không thể nhìn và nói chuyện với Sae là một điều rất đau đớn. Chị nhớ cuối cùng chị đã xin lỗi Sae tại hậu trường của nhà hát.

So với những ngày trước, thời gian chúng ta ở cùng nhau trong AKB bây giờ trở nên ít dần, ít dần. Nhưng trái tim chúng ta luôn ở cùng một nơi. Bởi vì chị có em, chị có thể nhắm tới mục tiêu cao hơn. Và chị hi vọng chị cũng có thể trở thành ai đó như thế cho em.

Chị ước chúng ta có thể tiếp tục giữ mối quan hệ này, nơi chúng ta luôn có cái gì đó để tôn trọng lẫn nhau. Chị ước chúng ta có thể trở thành một với cả thể xác lẫn tâm hồn.

Ngày hôm nay chị xin chúc mừng đám cưới của em.

Chúng ta đã gặp nhau trong cuộc đời này, đó không phải là phép màu hay việc tình cờ. Mà đây là một chuyện không thể tránh được.

Gửi đến người bạn vĩnh cu của chị, Sae.

Từ Akimoto Sayaka.”  

Bad Boys:
Cả hai em đều khóc…

Sayaka:
Em luôn thấy Sae cố gắng hết sức và em thật sự rất khâm phục em ấy. Em biết em không có nhiều cơ hội trong AKB nữa, nhưng em muốn cố gắng hết mình ở nhưng nơi khác, nơi em có thể làm được. Và em muốn Sae nhìn thấy.

Sae:
Điều đó trở thành sự kích thích cho em. Thực tế những thành viên tụi em luôn khuyến khích nhau như thế.

Bad Boys:
À, anh nói thêm điều này được chứ?
Em có cần thiết thêm vào câu chuyện mút xương không vậy? Bộ chuyện đó hay lắm hả? (-`ω´-)


English trans by twintower-love
Vietnamese trans by me 

1 nhận xét:

  1. =((((((( Chời ơi TwinTower giờ mỗi người mỗi ngả rồi

    Trả lờiXóa