6 thg 9, 2012

Phỏng vấn với Takahashi Minami ~ Weekly Playboy


Akimoto Yasushi: "General Manager là người có vị trí cao hơn những quản lý như Togasaki. Nếu thành viên của JKT48 gây ra scandals, thì cô ấy (Takahashi) cần đi đến Jakarta để giải quyết."


- Cô có thể cho biết suy nghĩ của mình về next center của AKB48? 

Takahashi:  Hiện tại thì tôi có cảm giác next center sẽ là Watanabe Mayu, Matsui Jurina hay Shimazaki Haruka…nhưng tôi cũng nghĩ chúng tôi sẽ không để họ thành center của AKB chỉ bởi vì mọi người xung quanh nói họ là center. Nói thế nào nhỉ? Tôi nghĩ…chúng ta có thể thấy được sự ra đời của một center mới khi những người hâm mộ đặt nhiều tình cảm vào cô ấy. Vì vậy nó không phải là sự lựa chọn thông minh để nói tên của ai đó là next center. 

- Tôi hoàn toàn hiểu ý cô rồi! Câu nói có vẻ nghiêm trọng từ người quyền lực nhất sau Akimoto-san! 

Takahashi: Ủa gì vậy~? LOL nhưng mà..tôi nghĩ bác ấy đang nói đùa thôi. Akimoto-san đã nói với tôi là "Trở thành General Manager có nghĩa bây giờ bác là ông chủ trực tiếp của cháu. Và cháu bây giờ là cấp trên của Togasaki. Khi JKT gây ra scandals thì cháu là người đến đó thay bác.” 

Takahashi: Tôi biết việc chuyển đi của Love-tan nhưng tôi không biết việc những thành viên khác chuyển sang nhóm nước ngoài.  



English trans by akb48wrapup
Vietnamese trans by me


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét