29 thg 8, 2012

120824 ALL NIGHT NIPPON


Takamina: Sinh nhật Mariko là 11/3
Mariko: Đúng rồi
Takamina: Sinh nhật Haruna là 19/4
Mariko: Đúng rồi
Takamina: Sinh nhật Miichan là 15/11
Kojiharu: Phải
Mariko: Vẫn còn một người nữa
Takamina: Của Tomochin là....tháng 7....có 2 người sinh nhật tháng 7 lận....13/7
Mọi người: Aaaa~!
Tomochin: Không thể chấp nhận được! Cố gắng lên! 
Takamina: 9/7!
Mọi người: Không phải~~~!
Tomochin: Mỗi năm vào sinh nhật của Takamina, tôi luôn gửi tin chúc mừng và tặng quà.
Takamina: Tớ xin lỗi...
Tomochin: Aaa, tớ thật sự rất shock
MarikoKojiharu, Miichan: Là 3/7 đó! 

----Sau đó----


Tomochin: Sinh nhật tớ ngày mấy? 

Takamina: Ngày 3/7
Tomochin: Tớ có thể nghe điều này vào ngày mai không? 
Takamina: Được chứ, ngày mai tớ sẽ nói lại điều này
Tomochin: 1 tuần sau, tớ cũng muốn nghe nữa đó~
Takamina: Rồi rồi~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét