29 thg 8, 2012

Bình luận của Sae và Sayaka sau Tokyo Dome concert trên AKB Official Mobile site



♡ Bình luận của Sae: 

Với tôi, trong 3 ngày này, kỷ niệm lớn nhất sau việc tốt nghiệp của Acchan và Tokyo Dome concert, là thông báo về việc tôi chuyển sang Shanghai. Tôi đã làm cho nhiều người lo lắng..thậm chí ngay cả bây giờ tôi vẫn gây ra nhiều rắc rối…Nhưng tôi có thể quyết định điều này là bởi vì tôi có các bạn, những người hâm mộ tôi. Hơn thế nữa, tôi tự tin nó sẽ ổn nếu đấy là fan của Sae. Đó là lý do vì sao tôi chọn con đường này. Điều tuyệt nhất là tôi có nhiều người lớn xung quanh ủng hộ tôi. Cho đến bây giờ, tôi vẫn luôn theo sau Sayaka. Nhưng lần này, tôi muốn tiến lên phía trước và đi đến một thế giới, nơi mà Sayaka và Yuko chưa từng đến trước đây. Và tôi có tự tin để làm điều này, tất cả là nhờ cuộc tổng tuyển cử năm nay. Thật sự, tôi biết tôi cần nói rõ với mọi người về chuyện này, cho nên khi có thời gian tôi sẽ nói. Năm ngoái, Hibari Misora concert tại Tokyo Dome, tôi đã nói chuyện với Sayaka về việc chúng tôi vẫn chưa thể đốt nóng sân khấu như tại dome rộng lớn như thế. Nhưng chỉ nửa năm sau đó, chúng tôi đã ở đây. Tôi nghĩ tôi đã có thể giao tiếp với những người hâm mộ thậm chí họ ngồi ở đằng xa. Thành thật thì tôi không biết các bạn có nhìn thấy mặt tôi không nhưng tôi không hề cảm thấy hối tiếc sau concert. Xin hãy chờ đến một ngày khi chúng tôi đứng trên sân khấu ấy một lần nữa nhé. Cảm ơn các bạn.    


♡ Bình luận của Sayaka: 

Trong 3 ngày, ngày shock nhất chính là ngày đầu tiên…Sae chuyển tới Shanghai, tôi không còn là captain nữa và Yuko sẽ là captain của Team K mới, và nhiều sự xáo trộn khác. Nhưng tôi đã sống hết mình trong 3 ngày đó, hoặc nhiều hơn thế nữa, tôi vẫn cảm thấy tuổi trẻ! Tôi đã 24 tuổi rồi, tôi nghĩ những cô gái bình thường khi họ 24 tuổi thì sẽ có những người ngoái nhìn lại quá khứ và ước gì họ có thể quay trở lại thời đi học. Nhưng hiện nay, có quá nhiều thứ phải lo lắng khi còn trẻ…Tôi có thể làm cái gì tôi thích, gặp gỡ tất cả bạn bè của tôi ở đây và những người hâm mộ, đó là tuyệt vời nhất đối với tôi. Về Sae…tôi biết nhiều fans đã lo lắng…Sae, bản thân cô ấy cũng cảm thấy lo lắng nữa…Nhưng nếu nó hạ gục Sae thì đấy không phải là Sae tôi đã biết. Tôi chắc chắn sẽ có một ngày, khi Sae trưởng thành và trở thành một người phụ nữ tuyệt vời, cô ấy sẽ trở lại và nói với tôi, Yuko “Xin chào, mọi người khoẻ chứ~?”…Tôi thật sự cảm thấy cô đơn. Nhưng nhìn vào Sae, người đã có quyết định của mình, tôi lại nghĩ cô ấy thật tuyệt. Tôi cảm thấy như Sae đã trưởng thành và trở nên đáng tin cậy. Thật tốt khi cô ấy có thể tiến lên phía trước. 

English trans by twintower-love
Vietnamese trans by me 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét