28 thg 8, 2012

27th Single extras part 2


Handshake Yukirin Version

Takamina: Làm ơn đi về phía trước
Sashihara: Yukirin! Tôi luôn luôn thích bạn! Từ bây giờ tôi vẫn sẽ thích bạn nhất!
Takamina: Hai, cảm ơn (đẩy đẩy Sasshi)
Mayuyu: Ah! Tôi ủng hộ bạn! Xin hãy nháy mắt
Yukirin: *nháy mắt*
Mariko: Cho tôi một nickname đi, nickname
Takamina: Cảm ơn… (cố đẩy Mariko đi)
Mariko: Im lặng, im lặng, im lặng coi 
Takamina: (đẩy đẩy Mariko)
Yukirin: Aaah aaah…
Kitahara: Xin hãy nói câu giới thiệu của bạn 
Yukirin: (Nói)
Kitahara: Kyaaaa! XD (fangirl chạy đi) 

* Câu giới thiệu của Yukirin hình như là:

"寝ても覚めてもゆきりんワールド! 夢中にさせちゃうぞ♪ ゆきりんこと柏木由紀です"
"Dù bạn thức hay ngủ, bạn vẫn luôn trong thế giới của Yukirin! Tôi sẽ khiến bạn mê mẩn! Yukirin, tôi là Kashiwagi Yuki."
----------------------------------------------------------------------------------------------------


Handshake Yuko version

Sae: Yuko hãy làm hengao đi (khuôn mặt buồn cười/kỳ lạ)

Yuko: *tạo dáng khuôn mặt* =))

Tomochin: Xin hãy nháy mắt


Yuko: *nháy mắt*


Sasshi: Yuko! Bạn có nhớ tôi không?


Yuko: Aaah, hơi quen quen


Mayuyu: Hãy làm “oshiri” với tôi


Yuko: Oshiri!


----------------------------------------------------------------------------------------------------


Handshake Kojima version

Kojiharu: Konichiwa
Yui: outfit của tôi hôm nay bạn chấm mấy điểm? 
Kojima: 3 điểm! 
Minegishi: Xin hãy nói “Mii-chan daisuki!”
Kojima: Mii-chan daisuki! 
Minegishi: Aaaahh!
Umeda: Xin hãy làm khuôn mặt đang hôn
Kojima: Eeeeh tôi không muốn 
Kasai: Xin hãy nháy mắt
Kojima: * nháy mắt *

*Fans của Nyan hay hỏi Nyan chấm điểm outfit của họ. Milky đã hỏi Nyan 3 điểm nghĩa là sao.

Kojima: Oh, trung thực thì đó là 3/100 điểm
Mọi người: Thật tàn nhẫn

Caption (chỉ vào Yui): thật sự 3 điểm

3 nhận xét:

  1. =)) ver Yuu đúng là bựa của bựa =))

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh08:26 3/3/13

    Diagnosis can sometimes be hard and, so, many doctors
    look underinformed of premenstrual syndrome, the nausea of maternity,
    unstable retentiveness, dysmenorrhea, and yeast infections.
    though milk and tall mallow are worthful sources of calcium, Labdar,
    "

    Feel free to surf to my web-site; symptoms of a yeast infections

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh20:19 21/5/13

    Cho tớ hỏi đây là show gì vậy ? ep bao nhiêu thế ?

    Trả lờiXóa