29 thg 8, 2012

Sayaka @ bayfm ON8 2012.08.27


Chương trình radio phát sóng trực tiếp được dẫn chương trình bởi Nonti

Sayaka: Sae đã luôn ở bên tôi từ khi debut. Tôi biết rõ cô ấy như thế nào. Sae là một đứa trẻ được nuông chiều, người mà thậm chí không thể nói rõ ý kiến bản thân hay không thể tự quyết định bất cứ điều gì. Đó là vì sao, lần này tôi cảm thấy cô ấy trở nên đáng tin cậy. Sae đã gửi tin nhắn cho tôi, nói rằng “Bởi vì tôi có Yuko và Sayaka, bởi vì tôi luôn dõi theo sau hai người nên tôi có thể đi xa đến vậy. Lần này, tôi muốn đi trên con đường mà Yuko và Sayaka chưa từng đi đến”. Thật sự, tôi rất vui.
Tôi có thể cảm thấy cô đơn, tôi không muốn xa nhau…nhưng đó không phải là vì khoảng cách. Bởi vì tôi tin tưởng cô ấy sẽ trưởng thành và chúng tôi có thể gặp nhau lần nữa. Đó là lý do vì sao tôi muốn cô ấy cố gắng hết sức.
Dù sao, (khi tôi nhớ cô ấy) tôi có thể bay đến Shanghai! Cũng không xa lắm. Cho nên nó chẳng phải là tôi không thể đến đó~

Nonti: Nhưng TwinTower của Team K không còn ở đó, tôi không còn nhìn thấy hai bạn nữa, điều này khá là cô đơn~

Sayaka: Vâng, vậy thì, tôi sẽ edit hình của chúng tôi! xD
Khi nào Sae gửi hình của cô ấy từ Shanghai thì tôi sẽ edit và làm thành hình TwinTower!

Nonti: Chúng tôi sẽ luôn chỉnh sửa và gửi đến mọi người hình ảnh mới nhất của TwinTower!

English trans by twintower-love
Vietnamese trans by me 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét