21 thg 9, 2011

21.9.11

KOMORIN!!!! Sao số em hẻo quá điii :(.
Từ khi coi Shukan là mình biết số em không có cửa thắng mấy trò chơi may rủi rồi (,).
Ngay lúc Komorin thắng vòng 1, tâm trạng mình siêu siêu siêu vui + phấn khích luôn. Trong lòng nghĩ biết đâu lần này Komorin chiến thắng thì sao =)). 
Nhưng phải đi học mất tiêu, vừa đi vừa mang tâm trạng vui vẻ phơi phới xDD.
Ngồi học một lúc thì không chịu nổi nữa, liền lấy đt lên twitter coi thì nghe hung tin. Em bị out =___=.
Khuôn mặt từ (^v^)-> ('`;) . 
Tự nhiên cảm thấy bực bội lắm! Ông thầy đi ngang nói chuyện với mình, mình cũng không thèm trả lời mà chỉ gật đầu. Thầy ơi! Em đang bực mà thầy cứ xáp lại gần là sao o(^´*).

Dù Janken lần này không có Komorin nhưng mình khá vui vì có Sayaka với Oya. 
À, chúc mừng luôn dàn Senbatsu luôn nhá ^^. Nhất là Miichan, Mizuki, Reinyan xDD.

Các trang phục mình hãi nhất ((Дll))

Người đỏ, người trắng. Takamina gắn thêm đôi cánh =)). Bird tái xuất!!
Mà cái bộ của Nyan làm mình liên tưởng tới film Corpse Bride :))


Trái chanh...'________' 

Athena (

 Mình thề là mình bị ám ảnh vụ phát tán Micchan virut rồi nha =)).
Giờ Miichan còn dán mặt mình khắp người nữa (^~^).

Gì đây? Trang phục kiểu gì vậy (°д°)


Hãi cả 2 người trong pic ;))

 Đừng nói mặc bộ này lên sân khấu thiệt nha =)).
Lúc đầu xem pic mình tưởng bạn chụp ảnh tự sướng post lên blog thôi chứ đâu có nghĩ bạn can đảm mặc nguyên bộ này lên đâu (≧∇≦).

Sae thì nhìn vậy dễ thương lắm...
 

 Nhưng thật ra nguyên bộ như vậy nè (оωО`).


Những bộ trang phục làm mình <3 <3

Anima dễ thương quá đi (●´ω●)

3 người này mặc đồ truyền thống ^^.
Yêu luôn :">.
 



Mayuyu thì khỏi nói na ( ´ー`) lúc nào em ấy cũng siêu kawaii hết xDD.

 Bộ đồ tuyệt nhất ngày hôm nay!!!!!!
Sexy quá đáng (@ρ@).
Mình là mình thích ai mặc đồ kiểu vậy lắm đó nha :">.
Mình cũng muốn thử mặc giống vậy... chủ yếu để khỏi mặc quần :)))))))))). Đùa thôi, dĩ nhiên là dạng quần siêu ngắn =))))


 Cuối cùng là chúc mừng Mariko được làm Center nhé ~ヽ▽`)/



Chị có biết nhiều fans đang sợ chị sẽ tốt nghiệp sau single lần này không hả >"<

8 nhận xét:

  1. hôm wa nhiều em mặc mí bộ khó đỡ thiệt 8-}

    Em thì ren nhiều wá, em thì sexy quá, em thì..ko bik tả như thế nào, khủng khiếp chăng =))

    Trả lờiXóa
  2. Ren :))
    đúng r! nhất là e Suchan ren từ đầu tới chân. nhìn muốn đạp cho 1 cái :))

    Trả lờiXóa
  3. Nổi ám ảnh toàn hình Miichan đã một lần nữa tái phát, toàn hình bà Mii không, choáng quá
    Mayuyu kawaii
    nhưng em chỉ thích bộ đồ chị Chiyuu thôi

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng sama
    Ba bạn mình thích đều mặc kimono hết :X
    Chiyuu đơn giản nhưng quá shock (///0///)

    Trả lờiXóa
  5. Nếu Miichan mà thằng hôm qua thì ->> MIICHAN48 sẽ thành sự thật =))))

    Trả lờiXóa
  6. sao thiên hạ để ý cái của Chiyuu ko vậy :))..nhìn đồ của bạn Kobayashi kìa, cái khăn tắm mà rớt 1 cái là chết hết cả đám =))))

    Trả lờiXóa
  7. ^
    ^
    Tui không ngờ là bạn đó dám mặc khăn tắm lên vậy đâu =)) =))
    Siêu can đảm!!! Mà hình như năm trước bản mặt đồ tắm phải hok '__'

    Trả lờiXóa
  8. mặc bkn đỡ hơn chứ ss =))))))))))))
    cái khăn nó mà rơi là .....
    Chiyuu :X:X:X ko biết bạn có mặc quần bên trong ko nữa =="

    Trả lờiXóa