5 thg 9, 2011

My Yokoyama Yui ^^

Trong 1 tập AKBingo! Yui nói ghét nhất từ "rắc rối" vì nó đã xảy ra với Yui. 


Hồi học trung học, trên bàn Yui có tờ giấy ghi chữ "CHẾT ĐI!", cảm thấy lo lắng nên đã đi hỏi ý kiến của giáo viên và bảo đừng nói lại với ba mẹ Yui. Tuy nhiên buổi tối hôm đó, người giáo viên ấy vẫn gọi điện kể lại cho ba mẹ Yui biết. 
Nó đã đủ đau đớn để nói cho ba mẹ biết về chuyện đó, nhưng đằng này lại do người khác nói, điều này thậm chí còn đáng xấu hổ hơn. Vì vậy Yui nói rằng "việc đi hỏi ý kiến người khác thực sự chẳng có ý nghĩa gì cả".

 
  
Mình hiểu cảm giác của Yui vì mình cũng từng gặp rắc rối giống Yui vậy.Và mình cũng đồng ý với câu nói của Yui.
Việc đi bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ của mình với người khác thật phiền phức và không giúp được gì. Tốt hơn nên để bản thân tự giải quyết.

Nhiều người bị bắt nạt ít ai mạnh mẽ được như Yui lắm ('')...Umm~~ có thể sẽ bị trầm cảm hay thậm chí sẽ tự tử chẳng hạn >"<.


Aki-P đã nói về Yui trong 1 show, Yui sống ở Kyoto nên phải đi xe bus đêm qua lại từ Kyoto tới Tokyo. Chuyến đi mất nhiều thời gian nên Yui tận dụng nhớ lại các bước nhảy trong bài học và tập luyện ngay trên xe.


Mình biết từ khi Yui được push thì bị anti khá nhiều TT_TT nhưng mình không hiểu (@ ̄Д ̄@) Yui đã làm gì sai nào (`Д´)ノ.

Sau chuyện này thì việc mình thích Yui ngay từ đầu quả không sai  (*´*).

13 nhận xét:

  1. Nặc danh12:39 5/9/11

    họ ghét là ghét việc Yui dc push wá nhiều, dẫn đến việc ghét luôn cả Yui, chuyện đó cũng dễ hiểu...

    chỉ có điều, là tại Aki-P làm quá, nên bạn ấy mới bị nhiều anti-fan như vậy

    chứ nếu push bthường, hoặc push trong "âm thầm lặng lẽ" đừng hô lên cho thiên hạ biết là "uh tui push Yui đó" thì chắc giờ bạn ý sẽ ko có nhiều anti-fan như vậy đâu :)

    ko chỉ fan nước ngoài, 4rum mình cũng lắm người anti Yui :(

    Trả lờiXóa
  2. Nếu vậy mà anti thì thật tội cho Yui quá :(
    Giống như hồi Komorin còn là kenkyuusei mà đc tham gia vào namida surprise cũg làm nhìu ng k thích >"< nhưng dù sao Komorin vẫn k nổi dc như Yui =))) =)))

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh15:40 5/9/11

    =))
    "anti-fan" mà, muốn anti là anti ko cần lý do gì đâu =))

    "nhìn mặt nhỏ này đẹp, ừa tui ko thích nó tui anti nó" =))

    tui thích Yui thiệt đó, mà nhiều khi tui thấy pà Yui dc push wá, tui "tủi thân dùm" pà Sasshi =))

    hôm trước Gipsy thấy t ghi "3 con người này" có nói Yui, tưởng t ghét pả hả? =))

    Trả lờiXóa
  4. Ừa phải đó xDD
    Tại hình 4 người, mà chẳg lẽ Yoko lại đi nói Sasshi sao :)) ---> nên tưởng anti Yui :-s

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh16:55 5/9/11

    =))
    vậy là Gipsy chưa xem cái list mem yêu thích của tui rồi =))
    pà Yui pả hạng 3 lận =))

    ý tui hổm là, 2 ng Mayuki thì "có chỗ đứng" rồi pà Sasshi "chọi" ko lại
    còn pà Yui thì đang dc push 1 cách dã man tàn bạo, pà Sasshi cũng ko làm dc gì luôn =))

    mà cũng tại hôm đó tui emo =)) nên gõ nhảm đó mà =))

    Trả lờiXóa
  6. hạng 3 lận á O__o
    thấy yoko ít nhắc tới Yui tưởng bả k dc xếp hạng lun chứ =))

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh17:50 5/9/11

    cái tag của pả trên blog t cũng nhiều chứ bộ :">

    thua "mỗi" Sasshi, Vietsub, AKB, Haruu, và Team 4 thôi =))

    Trả lờiXóa
  8. Lần đầu mình comt blog Gipsy ^^, có gì không phải bỏ quá cho mình nhé ^^
    Mình cũng mến Yui, bé hiền hiền mà nhiều lúc mặt cứ buồn buồn sao á, có nét giống Acchan. :D
    Đặc biệt trong Majisuka bé để mái xéo nhìn rất cá tính :x
    Nhưng cũng công nhận là bé ấy được push hơi nhiều, cũng tại bác Aki-P cơ, làm bé bị nhiều anti, cứ từ từ đi chả tốt hơn :(

    Trả lờiXóa
  9. @Zon: Thoải mái đi :"> K sao đâu xDD
    Mình cũng vì xem Majisuka mà thích Yui luôn đó, khuôn mặt của Yui đúng thật là có nét buồn buồn như Zon nói vậy >x<.

    Yui đc push dù có anti nhưng vẫn dc hạng cao..cứ kiểu như Komorin của mình xDD, dù cũng từg dc push (có thể nói vậy hok ta ;___;) nhưg vẫn lận đận quá. Cái hồi Komorin hạng 32, thật đau lòng TT___TT.

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh00:56 6/9/11

    pà Yui, đừng "nhìn mặt mà bắt hình dong" nhé =))
    pả hiền thiệt, mà pả đi "dụ dỗ" "trẻ vị thành niên" về sống chung đó =))

    nhắc MG2 mình nhớ :">
    mình thích Otabe :">
    mình thích Yui "nam tính" =))

    ---
    mà anti của Yui đa phần là fan của các mem khác :">
    Yui dc hạng cao là cũng nhờ vào fan mới của mình (fan mới của AKB) :">

    Trả lờiXóa
  11. À biết trẻ vị thành niên đó là ai rồi =))
    Mà hình như giờ Yui đang ở chung với Rie thì phải :|.

    Bên Nhật k giống bên Hàn có KTX ha. Nếu vậy k biết mấy bé ở nhà xa tính sao nữa :|

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh15:22 6/9/11

    mướn nhà ở chung XD
    em biết chuyện này lâu r`~ bởi h mới yêu Yui sâu đậm luôn :"
    k bik là Aki-P có thấy cái đó k nhưng mà e nghĩ push Yui tại chỉ lu mờ quá =)) thậm chí trong mấy station hay show có Yui (- khi Yui có vai trò j đó~) cũng k thấy đâu luôn - -
    ng` ta nói s thì nói, e vẫn khoái Yui à
    cho dù gần đây chỉ hình như phát phì=))

    Trả lờiXóa
  13. ehe kiếm đc cái blog bạn mà mừng rơi nc mắt...

    Mình cũng mến Yui lắm b, yêu Yui cực luôn, thấy chân chất, thật , đáng tin cậy và ấm áp.

    Anti răng mà lại anti cho lắm nhỉ * cáu *

    Nhưng vụ ở với trẻ vị thành niên (@*_*@)thôi ngĩ lại =))))))))))))))))

    Trả lờiXóa