8 thg 9, 2011

Ngoại Yui!!?

Đêm khuya mà còn viết blog chỉ vì đang thắc mắc chuyện này (ω).
Chuyện là không biết Yui dạo này ăn trúng thứ gì hay bị cú shock gì đó mà trở nên già nhanh dễ sợ =)))) =))).

Hôm trước thì như vậy Σ(゚ノ)ノ.


Hôm nay thì thế này đây (@ ̄Д ̄@).



Ai đã làm Yui ra nông nổi này hả (。`Д´).
Tui không biết đâu! Trả lại Yui hồi đó đây (/////).
Không biết là cái bản tính "ngoại" là do gần đây mới xuất hiện hay bạn bị vậy lâu rồi :))
Chứ mình là mình nghi lắm nha ( ̄ー ̄).

Nhìn lướt qua một cái cũng đủ thấy sự khác biệt rồi na. 
Nếu đây là lớp học chắc bạn thuộc dạng học sinh chỉ biết học và học quá :)).
Nhìn Tomochin kìa! Đồng phục phá cách ( `▽)ゞ.

Còn bạn....Có ai đời kéo váy cao dữ vậy không ()ノ彡┻━┻
 


Lảm nhảm xong rồi TT___TT. Thôi đi ngủ xDD

5 nhận xét:

  1. Mình thấy dễ thương ý chứ ^^
    Mà bạn nào (đứng đầu tiên từ trái qua) cũng dậy mà, đâu phải mình Yui ^^
    2 hình cuối là trong bốc thăm janken phải ko Gipsy?
    Bức đầu ngố ngố :D

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh08:27 8/9/11

    bạn Yui, bản rất là bệnh, chỉ tại chưa nhìn ra hết cái bệnh của bạn ấy thôi =))

    mà cái xì tai ăn mặc của bản =)))))
    không biết xài cái từ "khủng bố thời trang" là có làm wá ko nữa =)))))))

    Trả lờiXóa
  3. @Yoko: Mà không biết ai ác quá chụp mấy tấm đó =))
    Phải Rie k ta :| tại 2 ng sống chung nhà mà :)).
    Bạn nắm tay Yui bên NMB mà tên gì thế Yoko???

    @Zon: Janken đó Zon xDD
    Tại chỉ chú ý tới Yui thôi nhưng Zon nhìn cái tướng thấy cũng khác Yui mà đúng hok :)) Yui là học sinh gương mẫu :))))

    Trả lờiXóa
  4. Suy đoán: theo em, chị Yui muốn trở thành người phụ nữ trưởng thành nên bị thái quá ý mà
    Sayaka-san là lớn trưởng, Yui-san là lớp phó ^^

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh13:39 8/9/11

    em nắm nay Yui là Haru - Kinoshita Haruna
    mình bị thích em ấy, xem cái "kêu gọi bình chọn senbatsu" ý, em ấy trẻ con lắm luôn :))

    Trả lờiXóa