2 thg 9, 2011

02.09.11

Hôm nay mình sẽ ở nhà xDD.
Dù ngày lễ nhưng mẹ cũng phải đi làm nên mình chẳng muốn lợi dụng ngày lễ này để đi chơi tí nào (;▽;)ノ.

AKBINGO! ep 150 110831 lại tiếp tục fashion show :)).
Mình thấy mấy bạn mặc đồ dễ thương mà sao ông đó chê quá trời TT_TT.

Nhưng có điều với cái con người này...(_;)


Hình như đây là người đầu tiên bị cười + nhạo báng nhiều nhất trong lịch sử fashion show thì phải =)) =)).
Chắc ai cũng nghĩ người đó phải là Takamina mới đúng ha =)) nhưng ít ra với mình khi Takamina bước ra mình còn thấy đẹp. Còn với Hacchan vừa phóng ra =)) thì chỉ thấy mắc cười thôi hà :)).
Trời ơi!!! Khán giả, ban giám khảo, người dự thi và kể cả người ngồi coi trước màn hình (như mình xDD)..ai cũng cười rần rần =)). Mà Hacchan chắc không biết mình bị chê nên đi tự tin lắm nha, còn vẫy tay chào khán giả nữa chứ . Hacchan càng lúc càng hài, rất có tương lai, yêu cầu staff push nhiều lên nhaa (°°)b.

Lần này không bị chê nên mới dám banh họng cười người ta vậy đó :))
   

À, mới coi lại ep danso kỳ bữa. Lần đó mình nói không kết "anh" nào hết nhưng hôm nay chắc phải rút lại lời đó quá...Vì mình kết "anh" này rồi hehe (´



Và cuối cùng thì...KOMORIN, sao lâu rồi không thấy em tham gia AKBingo gì hết vậy (´Д`)  Từ lúc rớt hạng khó có thể thấy cái mặt em ghê nha TT^TT.
Hình hôm qua, đang tung tăng dưới nước (x_x;).

4 nhận xét:

  1. makituki11:54 2/9/11

    cái ảnh của Mika hài quá =)))))))))))
    ss cũng thích Chiyuu à :)))))))))))

    Trả lờiXóa
  2. Hehe giờ ss thấy Chiyuu danso chắc đẹp trai lắm xDD xDD

    Trả lờiXóa
  3. Chiyuu !!!!!!!!

    Bữa giờ tui bấn Chiyuu :">..

    Hacchan bước ra như Takamina lần mặc bộ đồ chuối bước ra vậy, cũng tự tin vẫy tay mà xấu òm =))..chỉ vừa bước ra là tui lăn ra cười ròi =))

    Trả lờiXóa
  4. Mà Hacchan lợi hại hơn vì vừa bước ra là làm tui quê dùm r =))

    Trả lờiXóa