3 thg 9, 2011

LOL Nakanishi Yuka!!!

Hôm qua thật là khủng hoảng -..-
Nhưng...thôi! (/////) 

Hôm qua xem mv của SKE. Coi  lại 3 lần, cười đúng 3 lần :)).
Tokimeki no Ashiato <- là mv này nè.
Còn vì sao mình cười là vì bạn Nakanishi Yuka đó (´ 
Không biết tại sao mỗi lần nhìn Yuka là thấy mắc cười liền =)).
Takamina hay Yuko thì lúc làm trò thì mới mắc cười chứ với Yuka thì không hề nha. Đứng yên một chỗ cũng đủ rồi...=)) =)).
Tất nhiên là không có ý xấu gì đâu (。ー3ー)
Yuka có khuôn mặt cực giống con trai luôn nên thấy Yuka mặc váy làm mình không thể nhịn được :)). 
Film Mousou Deka! nữa, được mặc đầm công chúa nha nhưng cuối cùng cũng phải chịu cảnh đóng vai cô nàng đẹp trai mang trái tim thiếu nữ =))))) =))))).

Trời ơi!!! Cái cảnh này, bạn đóng đạt lắm đó nha :)).


Có lần Yuka nói "nếu được chọn là senbatsu thì tui sẽ trở lại làm con trai" <- dĩ nhiên là nói xạo rồi  (´
Buồn cười ở chỗ Yuka cũng biết mình giống con trai xDD. Trong Shukan khi SKE khoe điện thoại thì Jurina với Kumi đều để hình Yuka thì phải. Í trời ơi tui mắc cười quaaaaaaaa điiiiiiiiiiiiiiii( `▽)  

Trong lúc lên tumblr coi hình thì bị "bồi" thêm cú này =)). Thôi, chắc phải để Yuka vào list oshimen của mình quá

'

Giờ mỗi khi mình buồn, chỉ cần nhìn pic này là vui lại liền :))

7 nhận xét:

  1. Nặc danh17:08 3/9/11

    ikemen của SKE mà kêu đừng đẹp trai :">

    chỉ đẹp trai, chỉ cool vậy đó
    mà cho đi hát mấy bài dễ thương coi mắc cười lắm =))

    Trả lờiXóa
  2. Vậy phải đi tìm perf coi gấp :))
    Giờ tui vẫn còn thấy mắc cười nè =)) =))

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh18:17 3/9/11

    mỗi lần mà mún cười
    là đi kiếm Sasshi với chỉ =))
    cười sảng luôn =))
    .
    .
    nè nè
    cái bài dễ thương =))
    Wimbledon e tsureteitte
    .
    .
    đau bụng wá =)))))

    Trả lờiXóa
  4. =)) =))
    Tối nay sao ngủ???

    Làm cử chỉ dễ thương không hợp với khuôn mặt đó tí nào =)))))))))))))))

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh19:12 3/9/11

    =))
    người ta cũng là con gái mà :">

    cái cảnh vừa hát vừa chớp chớp mắt =))
    nhìn cười mún đau bụng =))))))))))

    Trả lờiXóa
  6. hóa ra cũng thix bạn này à =))

    Hồi coi Mousou Deka, thiệt là chịu ko nổi =)), hot boy của SKE mà mặc cái đầm tím thiệt đỡ ko thấu =))

    Trả lờiXóa
  7. haha lên utube coi clip bạn này nãy giờ :)) giọng bạn nghe nữ tính đó chứ :">.
    Nếu tính ra chắc Sae thua độ nam tính của bạn r :))

    Trả lờiXóa