7 thg 9, 2011

Kể lể về vụ dokkiri của NMB48

2 em Watanabe Miyuki, Kondo Rina bị loại ra khỏi single r =.=
Không biết nói sao, chứ dạo này dàn 48 gặp hạn hay sao ấy (;_;) Hết chuyện này rồi đến chuyện khác.
Lần này mà vì rumor đó mà mấy em bị out thì thôi tiêu luôn nhaaaa >"<.

Nhắc tới NMB48 thì mình nhớ tới 1 show làm cho Riichan bị rớt hạng trầm trọng trong danh sách yêu thích của mình =)))). 
110823 Naniwa Nadeshiko Ep 7 bắt đầu chơi dokkiri <-- cái này AKB bị quài nên dễ hiểu ha :)).
Người bị lừa là Watanabe Miyuki, Fukumoto Aina, Kondo Rina Yamamoto Sayaka là người trợ giúp cho MC, phải làm sao nhử các bạn ấy đụng vô con búp bê. Con búp bê đó thì bị gãy cổ trước rồi mà mấy bạn cứ chạm, sờ, vuốt nên cái đầu không bị rớt cũng uổng (`□´"). Và người bị dính chưởng chính là Riichan ΘωΘ.


Staff sẽ bước vào phòng và phát hiện con búp bê đã sút đầu :)). Vậy giờ mấy bạn đó sẽ làm sao? 1 là bỏ chạy, 2 là xin lỗi, 3 là đổ thừa cho người khác.
Xui xẻo khi người đụng là Riichan, dù có khuôn mặt cực kỳ kawaii (ω亝。) nhưng bé không phải dạng hiền đâu nha =)). Tính bé khá ồn ào với hơi liều (-ω-;;).
Rồi, giờ staff bước vào và phát hiện. Staff hỏi các bạn đó có đụng vô con búp bê này không thì ngay lập tức Riichan trả lời là họ không có đụng vào (@ ̄Д ̄@) OMG bé này thật là...Không những thế còn banh họng cười nữa chứ =)). Mình không hiểu nổi luôn~~


Staff nói con búp bên này trị giá 300,000 yên lận nhưng một lần nữa Riichan khăng khăng là họ không có đụng vào (´Д` ).

Nhưng sau đó Fukumoto Aina cắn rứt lương tâm chịu không nổi nên đã khai là tất cả mọi người đều đụng vô con búp bê đó hết.


Rồi MC bước vào nói đó chỉ là trò đùa nên Aina mới có thể thở phào nhẹ nhõm, trong khi đó Riichan bị tra tấn dữ dội vì hành vi của mình.
Oh~~ cái vụ dokkiri này làm mất hình ảnh của Riichan quá nha :)). Đứa trẻ hư hỏng này ('`;). Nhưng mà...dù sao cô bé vẫn còn nhỏ nên....không sao....mình có thể tha thứ (/////) [thật ra là mình bị ảnh hưởng bởi vẻ kawaii =))))]. Nhưng...vẫn rớt hạng rồi Riichan ơi (/////).

Vụ dokkiri thứ 2, nạn nhân là Yamaguchi Yuki. Mình không biết bạn này TT__TT.


Tình huống họ sẽ gặp phải một ông đạo diễn siêu khó ưa, cực kỳ hung dữ. Mọi người sẽ nói một câu nhưng cứ đến lượt Yuki nói thì ông ta cứ bắt làm lại hoài, không những thế còn bắt nói những câu khó hiểu.
Bạn này giỏi lắm ^^ không có phàn nàn mà ngoan ngoãn làm theo..trong khi đó...hình như bạn kế bên hơi bực bực rồi =)) =)). OK~ mình hiểu, gặp mình mình cũng bực chứ không giữ được bình tĩnh như Yuki đâu >"<.


Quá đáng hơn, ông ta còn bắt Yuki làm động tác ‘komanechi’ nữa. Cái này nếu ai coi AKBingo thì Kasai có làm rồi đó :))) Mà động tác này làm mình nhớ tới Shin [cậu bé bút chì] hơn, nhớ trong film hoạt hình Shin làm động tác này rồi nói "áo tắm phụ nữ" =)))) =)))). 
Quay lại vấn đề :p..ông đạo diễn còn hỏi Yuki có muốn đổi chỗ với Shiroma không, để khỏi phải nói cái câu đó nhưng Yuki vẫn nhất quyết không chịu và nhất định sẽ làm. Tốt lắm! Hành động rất chuyên nghiệp (b^°).

Sau đó MC vừa bước vào, chưa kịp nói đó là trò đùa thì em ấy đã cúi đầu xin lỗi như thế này ^^.


Mình thích tính cách của bạn này ^^. Thật khó để có thể bình tĩnh như vậy =.=, gặp mình chắc đã khóc mất tiêu rồi (x_x;). 
Khúc cuối show Yuki được chọn làm MVP và được 2 MC dẫn đi ăn ramen vào ngày hôm đó nữa :)), thật không có gì ngạc nhiên ha! Cô gái này có tính kiên trì thật đáng nể (b^°).

Sau 2 vụ dokkiri mình bắt đầu thay đổi suy nghĩ rồi o()o.

11 nhận xét:

  1. Nặc danh14:46 7/9/11

    chết rồi chết rồi
    Yuki ...
    mình bị thích rồi
    thấy thích thích từ cái hồi xem pv của red team (///∇///)
    mình thích mấy người có tính cách vầy nè (///∇///)
    điển hình là bạn ý và Sayanee (///∇///)(///∇///)(///∇///)(///∇///)(///∇///)(///∇///)(///∇///)(///∇///)
    .
    .
    đi down vìa xem đơi (///∇///)

    Trả lờiXóa
  2. Yuki 93 nên biết cách cư xử hơn
    Chứ Riichan 97 thì hư quá chừng TT^TT

    Nhiều lúc tui hay nói "Bọn trẻ bây giờ.." là vậy đó =))))

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh18:32 7/9/11

    cũng tùy ng nữa :">
    nhiều em bé bé tuổi mà biết cư xử lắm :">
    .
    .
    tui down cái này về dc 90% cái nó hư ~.~
    giờ fải đi down lại :-< mạng lỡm wá

    Trả lờiXóa
  4. Aina-san làm tốt lắm, có ấn tượng đẹp với Aina-san rồi nhé
    Yuki-san ngoan ngoãn, cúi chào một góc 90 độ, đúng lễ nghi thật cũng đã để lại một tình cảm yêu quý và kính trọng
    Phải học hỏi 2 mem này nhiều lắm đây

    Trả lờiXóa
  5. ^
    ^
    Bây giờ ở đâu thì lễ phép cũng phải đặt lên
    hàng đầu ha. ss cũng thích cái cách Yuki chào lắm xDD.

    @Yoko Sao hok down = torrent cho lẹ '__'

    Thấy mọi người ai cũng khen 2 bạn kia sao làm tui càng lúc càng mất thiện cảm với Riichan vậy trời >x<

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh21:40 7/9/11

    LOL
    mặc dù mình châm chước cho Riichan còn nhỏ nên cách xử sự ko đúng mực, nhưng mà cái kiểu "banh họng ra mà cười" =)) thiệt tình tui cũng chịu ko nỗi =)))
    .
    .
    lúc đó máy hư nên hok có torrent mà down :-<
    mới sửa xong :">

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh14:00 10/9/11

    t xem xong cái ep này rùi mà t wên nói là... :))

    cái em riichan, nếu xét theo tính tình trẻ con thì có thể chấp nhận được, mà cái cách em ấy chối bỏ trách nhiệm...làm t thay đổi suy nghĩ về em ấy nhiều wá :|
    ẻm làm như là cái chuyện đó chẳng liên wan gì đến mình vậy =.=''

    :"> Yuki so cool :">
    tiếc là t hok có thời gian theo dõi NMB nhiều :(

    Trả lờiXóa
  8. Haha e ấy nên thay đổi bây giờ.
    Chứ cách xử sự đó ở nhà thì dc, chứ ra ngoài xã hội nhất là trong ngành giải trí mà em ấy không trung thực là không ổn rồi >"<.
    Mà cái vụ scandal của e vs 3 e kia..nếu thật chắc e cũng hok có trẻ con lắm đâu :-s

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh23:16 10/9/11

    Nếu như theo những gì t biết về tin đồn của 4 em
    thì với những fan tin tưởng idol như t thì t tin 4 em ko có làm gì

    nhưng mà ngta chắc sẽ ko tin :|

    mà nếu đúng như những gì mấy em ấy nói
    chỉ là ngồi nói chuyện với nhau (trong p` ks) thì hy vọng mấy em ấy chỉ bị phạt là bị out khỏi dàn sen thôi chứ mà đi luôn thì tội wá :|

    Trả lờiXóa
  10. Ừa chứ mấy 2 em ấy cũng khá nổi trog NMB mà ha :-s
    Mà dại ở chỗ tự nhiên dẫn chi vô phòng TT__TT ngồi ở ngoài nói chuyện đường đường chính chính có phải tốt hơn hok TT__TT.

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh16:01 11/9/11

    uh, đó chính là cái dại đó, có chuyện gì mà dính dáng đến trai là mún chết lên chết xuống, bị đồn có bạn trai (dù là ko có) cũng mún chết ời
    mà mấy em ấy lại vào p` nói chuyện :|

    Trả lờiXóa