30 thg 8, 2011

30.08.11

[TRANS] Sim Jae Won (SME Choreographer) 
"Sooyoung still gave a laugh despite what happened." 
cr: Famous_Jae & mimilovemicky

Ghê chưa! Đó là sức mạnh của Choi Sooyoung đấy (^~^).
Làm tốt lắm unnie (b^°).

Qua blog Yoko mới biết Sasshi đã cắt tóc ngắn. Team A bị cái gì mà tóc các thành viên lần lượt từ dài thành ngắn hết thế này =)).
Mấy người này làm mình cũng muốn cắt tóc ngắn theo hehe ().


Hình tự sướng của Team K ^^.
Team K đúng là team quậy mà =)) nội cái kiểu pose hình thôi thì cũng khác các team khác rồi :)).


Đối với 3 team thì mình thích vẻ loli của Team B :"> và tính cách sôi động của Team K. Còn Team A thì chưa biết thích về cái gì nữa :)) nhưng tất nhiên cũng thích Team A rồi xDD.

Cái clip này...vẻ mặt của Acchan :((. Trông thực sự rất mệt :(.
Nghe nói hồi đó Acchan không giống bây giờ. Acchan cười nhiều lắm nhưng từ khi đạt đến vị trí cao trong AKB thì Acchan ít cười hơn trước...có lẽ là do áp lực ha :(.
Nhìn thấy Acchan như vậy làm mình buồn ghê (TωT).



Còn về bản thân mình thì hôm trước đi xem liên tiếp 2 bộ film Fright Night với Long Ruồi.
FN thì nói về ma ca rồng, coi sợ muốn chết luôn ('`;) Đúng là ma ca rồng không đáng sợ bằng mấy film kiểu hồn ma ha =.= nhưng có điều FN này nó cứ làm mấy cảnh hồi hộp hay từ đâu phóng ra trước mặt vậy á! Hỏi sao mà không sợ TT__TT.
LR thì cũng vui nhưng hơi bậy với chửi thề nhiều quá =.=".

Thêm một chuyện nữa là khi mình nói năm sau mình sẽ thi lại vào khối H thì một số người cứ dùng những lời lẽ khó nghe như "m chẳng làm được đâu", "vẽ đẹp bằng t không", "rớt chắc rồi"....khi nghe xong thì mình vẫn cười đó nhưng trong lòng cực kỳ buồn luôn.
Là bạn bè thì không nên nói với nhau như thế đúng không? Đó là lý do mình chưa bao giờ có bạn thân, bè thì nhiều nhưng bạn thì ít :)).
Mình cực kỳ ghen tị với các idol của mình vì họ có những người bạn thật tuyệt vời :((...mình cũng muốn được như thế. Nhưng mà, thà rằng đừng bao giờ quá thân với ai đó thì mình sẽ không bao giờ bị tổn thương...

Còn bây giờ thì mình phải cố gắng (。`Д´). Dù có mất bao nhiêu thời gian đi nữa thì cũng phải tiếp tục cố vì chỉ có thành công mới chứng minh được sự nghiêm túc của mình.   

4 nhận xét:

  1. Ôi Sò đại gia, nằm trong bệnh viện mà nhăn răng cười thì là biết chị ấy cỡ nào ròi :))

    team A có bựa là nhiều =))

    Trả lờiXóa
  2. Tóc ngắn mát, em thì lại muốn cạo đầu nhưng sợ không đẹp TT^TT
    Acchan bị trầm cảm rồi, chỉ có viết blog chị ấy mới mở lòng.
    Không có phụ nữ đẹp chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp, hóa phép con người thành đẹp rất dễ nhưng biến con người thành tâm hồn đẹp rất khó ^^
    cho nên chị hãy cố gắng lên!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    Xét về nổ lực đạt ước mơ thì chị Takamina là tiêu biểu nhất
    Người bạn thực sự quả là cực kì khó kiếm như 1 hạt cát giữa sa mạc rộng lớn. Đôi khi chúng ta phải chấp nhận bị tổn thương để hiểu nhau hơn.Chính cái lời khó nghe ấy lài là động lực ta vươn tới ^^

    Trả lờiXóa
  3. @Takaeda Minatsu: Mấy câu em nói nghe hay thật đó! :D.
    Cảm ơn em nhiều lắm nha :x. Nhiều lúc thấy bạn online còn tốt hơn bạn ngoài đời :p.

    Chị sẽ tiếp tục cố gắng (。`Д´。)ノ.

    Trả lờiXóa
  4. vâng, em ủng hộ chị ^^
    Bạn onl hay bạn ngoài đời đều là người thật nên sẽ có người tốt người xấu ^^
    Em đã từng trãi qua nhiều chuyện đau buồn về bạn bè thậm chí cực kì tuyệt vọng luôn nên em có thể phần nào hiểu được cảm giác của chị

    Trả lờiXóa