12 thg 8, 2011

12.08.11

Nãy mới ngồi coi Special Movie All Mayuyu trong single Hetappi Wink. Mayuyu kawaii lắm!!!! Ngồi coi mà không biết tự nói từ "kawaii" biết bao nhiêu lần ^^. Con gái thì phải vậy chứ ha.
Đâu phải như mấy đứa con gái bây giờ, cứ trang điểm lòe loẹt rồi đi vào bar, club là mình ghét nhất ('`;). Có vài đứa bạn như thế nên c.ự.c k.ỳ ác cảm luôn. Mình biết idol mình có mấy người cũng hay vào bar, club để giải trí gì gì đó. Ừ thì dĩ nhiên họ lớn thì họ có quyền, vã lại mình đâu có cái quyền ngăn cản =)) nhưng dù sao cũng không thích lắm. Mỗi lần biết họ đi mấy chỗ đó thì mức độ tình cảm giảm xuống 1 chút ~.~.

Bỏ qua vụ này, tự nhiên bức xúc quá đáng o(^´*).
Cap hình Mayuyu nè ^^~.


Ăn ăn (^v^

Tính bắt nó nhảy lên? Nó là thỏ chứ đâu phải cún o


"Rớt rồi"
Cái mặt thật là (≧∇≦)

"Yeahhh"

Siêu kawaii ((o(*>д<*)o))

Lần này là đến cửa hàng kính. Có vẻ Mayuyu rất thích kính thì phải xDD.

Lựa quá trời mà không biết có mua cái nào không ;)).

"Tui đẹp hông" <`´> 


Cái miệng chúm chím. Dễ thương hết sức (ω亝。).

Hình như không thích cái này, thấy cầm lên đeo rồi cười "phì" một cái (^)

"Muốn gì hả"

Con gái khi cười phải che miệng ha ;))


Không cần co giò, duỗi thẳng chân là okie rồi hahaha~~~


Chạy theo con chim cánh cụt chụp hình mà nó có thèm đếm xỉa tới đâu (^~^)
  
  

~ The end ~


10 nhận xét:

  1. Ôi Mayu
    Bạn thật xinh, thích cái giản dị nhìn ngoài dễ chịu, giống như một nàng công chúa, còn mấy con trang điểm lòe loẹt như senpai nói ý, chả ra gì, nhìn ngứa cả mắt
    Nhưng muốn có cái gì đó dính tới manga, anime cho nổi bật cái otaku lên, cosplay chẳng hạn

    Trả lờiXóa
  2. À nhớ cái lần Mayuyu cosplay doremon đó xDD Mayuyu không nói cũng không biết đó là doremon =)) =)).

    Trả lờiXóa
  3. em nghĩ là trang phục theo phong cách doraemon ý ^^

    Trả lờiXóa
  4. ôi cap hình mà hết 1 trang lun, kiu3 này thì komorin hết dc sủng ái rồi hahaha, cái hình đại diện nhìn komorin giống mấy thiên thần bé xíu wa'

    Trả lờiXóa
  5. @yoshiki: haha Mayuyu với Komorin đều là oshimen của mình xDD

    Trả lờiXóa
  6. Mayu cos Mio đẹp lắm :))

    Trả lờiXóa
  7. Cho minh hoi ti ;)) idol nao cua ban thik di bar club zay :D. Hem bit idol cua bợn có fải idol của mình lun hong Lol

    Trả lờiXóa
  8. vì tớ thích cả kpop nên idol tớ bao quát rất nhiều ;))))

    Trả lờiXóa
  9. bợn thik k-pop zậy có anti Soshi ko lol

    Trả lờiXóa
  10. @Sam: NO!!!! =.=
    Bạn thấy tag mình không? Có SNSD đó!!!!
    Mình không anti ai cả!

    Trả lờiXóa