22 thg 8, 2011

22.08.11

Majisuka Gakuen 2!
Trong đây mấy bạn yankee này sẽ nói 1 câu gì đó với bạn :D.
Thích cái này lắm nha!!! Hồi cái 1/48 idol là mình muốn chơi lắm luôn nhưng bị cái lại toàn tiếng Nhật (;▽;). Sao lại không để tiếng Anh TT__TT, dù không hiểu mấy nhưng ít ra còn dễ hiểu hơn tiếng Nhật na~~~~

Linkdown (link 1 là 30 mem, link 2 là 12 mem)


Komirin





Mayuyu




Hôm qua tức lắm!! Tự nhiên ngồi coi lại mới phát hiện mấy cái DVD của AKB trong máy bị mất tiêu hết! Không những DVD mà mấy show ở Gaum, Shukan... cũng bị mất luôn :((. Trời ơii!! Làm phải ngồi hì hục down lại từ đầu ('`;).
Mà nhờ thế mới bỏ thời gian kiểm tra lại mấy thứ trong máy. Gì mà quá trời luôn~~~ down đổ đống mà chưa coi cái nào cả =.=.
Coi show Swimming Festival thiệt là bỏng mắt na ΘωΘ. Đúng là người Nhật thoải mái mấy vụ bikini ghê! Hồi đầu mình không quen với không thích tí nào nhưng mà dần dần giờ cũng thấy thoáng hơn rồi :D. Trong show đó thấy kawaii nhất là mấy bé còn nhỏ phải mặc đồ bơi kiểu trẻ em nhìn KAWAII cực kỳ luôn ((o(*>д<*)o)).

Dù hơi buồn vì phải down lại từ đầu nhưng được cái tối qua nằm mơ thấy Yuko với Acchan nha =)). Trong mơ không hiểu sao Acchan lại là mẹ mình (=-). Mà cái giọng Acchan dễ thương lắm kìa~~ mỗi lần coi show là để ý giọng nói của Acchan nhất á xDD. Còn về Yuko, không biết đóng vai trò gì nữa xDD, mình chỉ nhớ là khi mình với Acchan đang ăn thì Yuko xông vào nói chuyện ^^, mà dễ thương lắm nha~ vì mình không thể ăn được hành nên Yuko dớt ra dùm mình! Thật là...hehehehe (*/ω*).
Đang vui vẻ thì tự nhiên Justin Bieber xuất hiện mới ghê chứ! Nói là bạn trai mình rồi 2 đứa đi hẹn hò Σ((д ̄ノ;) . Má ơi! Khúc này mình chỉ muốn tỉnh dậy ngay tức khắc (--). Nếu là Teukie hay Yamamoto Yusuke thì còn gì bằng (¯ᴗ¯).

Giờ chuẩn bị đi làm bài rồi còn phải sub nữa >"<.

1 nhận xét:

  1. Acchan haha
    Tự nhiên giờ em lại thích nghe Acchan sủa hơn là nói haha
    kết tấm 2 và tấm cuối của bạn Mika
    Nhìn bạn Mika MJ 2 em lại nhớ tới bài hát bạn ấy bắt nhịp, không biết bài gì nghe hay lắm

    Trả lờiXóa