8 thg 8, 2011

08.08.11

Nhìn nè! Đây là đá bào đó xDD.
Mình không có cho nhiều siro nên nhìn vào toàn thấy đá ().



Vừa mới xem MUSIC FAIR 110806. Hôm đó Mayuyu hát bài "Ai ni tsuite" với Suga Shikao và CHEMISTRY.
Nhưng mà...
Dù mình rất rất rất thích Mayuyu nhưng không có nghĩa là mình thích giọng hát của Mayuyu luôn nha (。・_・。)ノ.  
Mình không thích giọng Mayuyu tí nào :((. Nếu tính trong AKB thì mình thích nhất giọng Miichan (^v^). Lý do ư? Sau khi nghe Miichan solo bài "Watashi wa Watashi" đó (b^°).


MF 


Rồi sau đó là talk của Watarirouka Hashiritai 7 nhưng đặc biệt lần này có cả Tohoshinki (。☌☌。)❤.
Trông các bé ai cũng bé nhỏ bên cạnh THSK cả xDD.

Chú ý:
1. Harugon và Lovetan đã đứng dậy nhưng chỉ cao hơn 2 anh 1 tí (mặc dù có mang giày cao gót ಥ‿ಥ).
2. Nhìn mặt Mayuyu =)).


Rồi sau đó là tuyển tập Harugon nhìn Yunho đắm đuối luôn na. À mà cũng có thể do Yunho nói nên Harugon mới nhìn haha sao cũng được, dù sao thì mình rất thích cái kiểu nhìn đó +:.゚ヽ(*´)

          

 Cái mỏ (≧∇≦)


Đến Mayuyu nè xDD. Mayuyu cực kỳ kawaii nhaaaaaaaa.
Da Mayuyu trắng quá!!! Mình rất thích những người da trắng xDD.
Da mình cũng trắng lắm nhưng không biết có bằng Mayuyu không ta
о).
Hôm bữa Mayuyu ghi blog "Dễ thương chính là chân lý cho thế giới này!"
Vậy thì đối với mình "Da trắng chính là chân lý cho thế giới này!"  Yeahhhhω).


 


KOMORIN +:.゚ヽ(*´)

4 nhận xét:

  1. makituki23:16 8/8/11

    giọng Mayu hát mấy bài anime hay mà ss

    Trả lờiXóa
  2. cái tên nhóm của Mayu khó đọc quá
    gọi tắt là WH vậy
    WH xinh thật
    chị Ayarin ngồi kế mấy anh mà mặt đơ thật, còn lovetan và Haruka nhìn hoài kìa, Mayu dễ thương quá!!!!
    cuối cùng là hình ảnh bạn Đào bựa thiệt, ngáo ngáo chẳng hạn như "chuyện gì vừa xảy ra vậy?"

    Trả lờiXóa
  3. @makituki: nhưng mà thấy sao sao TT__TT chắc không hợp với ss xDD.
    @Takaeda Minatsu: Ờ ha! Bạn nói mình mới để ý pic đó Komorin ngơ thiệt :)).

    Trả lờiXóa
  4. makituki12:26 9/8/11

    nhưng em công nhận 1 điều là giọng Mayu mà nghe nhiều sẽ gấy đau đầu =)) em thử rùi mà :">

    Trả lờiXóa