16 thg 8, 2011

16.08.11

Hôm nay vô công ty ông thì gặp một đứa trẻ tiến lại gần mình, trên tay cầm tờ giấy gấp cái gì đó.
Rồi nó mới nói là "Em gấp (giấy) 2 con chim, một con chim sâu và một con chim vành khuyên".
Khuôn mặt mình lúc ấy đơ như thế này (´_`) nhưng vẫn phải cố gắng cười với nó xDD. 
Ôi con nít...biết phải làm gì với chúng nó đây haha (^).

Mới đọc blog của Yuko thấy Yuko up lên hình của team K nhưng có điều...


Thiệt là bực mình mà!!! Sae à~~ Sao dạo này cách ăn mặc của chị càng ngày càng giống con trai vậy. Em không thích vậy đâu nha o()o .
Không thích! Không thích! Không thích! aaaaaaaaaaaaaaaaaa

Thôi pass oಠ.
Hôm qua ngồi xem 110811 Ariyoshi AKB Kyowakoku.
Thường thì cũng ít coi show này lắm nhưng tình cờ thấy 1 tấm hình của 1 bé. Và ngay tức khắc đập vào mắt mình. Sau quá trình điều tra thì phát hiện ra đó là bé Takahashi Juri - Thực tập sinh thế hệ thứ 12 (≧∇≦).
Juri sinh năm 97 đó! Từ khi thích AKB tự nhiên mình toàn thích mấy bé trẻ tuổi (*/ω*).
Bé này xinh quá ^^~ Theo mình là rất có tiềm năng đó nha (°°)b. 
Hi vọng bé được promote :">.



2 nhận xét:

  1. bạn Juri kawaii quá, bạn ấy mà để tóc dài thì đẹp hơn
    Nhìn gương mặt sáng láng thật

    Trả lờiXóa
  2. @Takaeda Minatsu: Takamina còn khen kawaii nữa mà ;)). Đoạn cuối chọn bé ấy thắng luôn đó xDD.

    Trả lờiXóa