16 thg 8, 2011

[Gipsysub] AKBINGO! 090923 Ep 52

Lại thêm 1 vietsub mới nữa đây!!!
Sau căn nhà cực kỳ kinh dị thì đến căn nhà cực kỳ bừa bãi nhá Ψ(^^)Ψ.
Mình xin nói trước đây cũng không phải là căn nhà của một idol nên có nha ~ (。・ε・。).

Không hiểu sao Takamina và Sakaya lúc nào cũng bị đem ra làm trò cười hết. Người thì là khỉ, người thì là đàn ông. Haha hợp lắm đó (=´)=).
Mà coi xong càng thích Sayaka hơn. Thực sự lần đầu tiên nhìn Sayaka mình không muốn gọi Sayaka là "chị" mà mình muốn gọi là "mẹ" hơn (・◇・. Khó hiểu quá ha! Mình cũng chẳng hiểu tại sao nữa, chỉ là nhìn Sayaka mình thấy có cảm giác an toàn, được che chở như mẹ mình ấy ^^.  



2 nhận xét:

  1. Nặc danh11:24 23/3/12

    cái này part 3 down ko được

    Trả lờiXóa
  2. Thử lại đi bạn. Mình vẫn down được bình thường :D.

    Trả lờiXóa