29 thg 8, 2011

Get well soon SooYoung!!!!!!!!

Mình không cần comeback gì cả :((.
Chỉ cần Sooyoung khỏe mạnh là được rồi :((.

Tâng bốc idol của mình, rồi đi chà đạp người khác! Đó là thể loại mình ghét nhất!!!!!!!!!!
Nhưng xét cho cùng thì idol cũng là con người thôi đúng không? Đến con vật còn thương đồng loại của mình mà?
Lên FB gặp nhiều người ăn nói thật vô đạo đức.
Một người chưa từng làm hại bạn và bạn cũng chưa từng gặp. Vậy mà lại đi trù người ta chết sao =.=.
Thật không hiểu nổi bọn trẻ bây giờ. Có ăn học đầy đủ mà ăn nói và cách suy nghĩ ra sao ấy.
Sao không thử đi nói những lời đó với idol của bạn rồi hỏi họ coi đúng hay sai?
 Nếu thế hệ trẻ sau này cứ tiếp tục mang tính cách thế này thì xã hội sẽ ra sao đây?

Sau chuyện này làm mình càng lúc càng kinh hãi con người.

3 nhận xét:

  1. Thích chị sooyoung khi để tóc dài trong bài Oh! nhìn chị tiểu thư quá
    Chị sooyoung bệnh hay suy nhược cơ thể vậy chị?
    Xét cho cùng nhóm nhạc nào cũng phải nổ lực hết sức mình để đứng trên cái thế giới giải trí đầy chông gai này,rất cực khổ TT^TT tự nhiên nghĩ thế em lại thấy thương các idol quá nên mới không còn ghét nữa khi đứng ở bị trí của họ
    Theo em tùy người thôi chị ạ ^^

    Trả lờiXóa
  2. Sooyoung bị đụng xe đó e :(( Bị thương cột sống :((

    Trả lờiXóa
  3. TT^TT hả? vậy giờ ổn chưa chị???

    Trả lờiXóa